Sản xuất phim

Sản xuất Viral Quảng Cáo

Chúng tôi mang đến những [Video quảng cáo] chất lượng

Từ nhà làm phim chuyên nghiệp của bạn

Giới thiệu và lợi ích của viral video

Dịch vụ làm phim viral video chuyên nghiệp hiện đang được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm với mong muốn tạo ra được một cú hit cho việc đẩy nhanh việc quảng bá hình ảnh, nhãn hiệu của sản phẩm thương mại tới một số lượng lớn người tiêu dùng tiềm năng. Một đoạn phim viral video sáng tạo đi kèm với một kế hoạch truyền thông được tính toán kỹ lưỡng sẽ giúp doanh nghiệp có được đột phá trong doanh thu bán hàng và marketing hình ảnh.

Sản xuất Viral Quảng Cáo

Giới thiệu Viral Video

  • Trong kỷ nguyên của social media và giao tiếp qua Internet, ngày càng nhiều người sử dụng các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, Youtube,… Chỉ với một cú click đơn giản, một bài post có thể được chia sẻ tới hàng chục ngàn người trong vòng vài tiếng, thậm chí, vài phút.
  • Hiện nay, video trở thành một công cụ hữu hiệu để “viral” nội dung, bởi nó thu hút một lượng cực lớn người xem. Không giống như các bài viết, video không cần người xem phải tốn thời gian để đọc, hiểu mà nó hấp dẫn ngay từ phần nghe- nhìn, thu hút nhanh chóng mọi đối tượng bất kể tuổi tác, địa vị.
  • Một video được coi là viral khi nó đạt số lượng view, lượng like, share cao hơn 5- 10 lần so với mức thông thường (trong cùng khoảng thời gian).

Lợi ích khi làm phim viral video

  • Sức Mạnh Lan Tỏa của Viral Video:

    Viral Video kết nối cảm xúc, tạo hiệu ứng lan truyền mạnh mẽ. Sự đồng cảm tăng cường ảnh hưởng và cảm tình với thương hiệu.

  • Khẳng Định Giá Trị Thương Hiệu:

    Viral Video truyền đạt giá trị thương hiệu chân thực, rõ ràng. Hiệu quả định vị thương hiệu được củng cố qua trải nghiệm của người xem.

  • Gia Tăng Nhận Biết Thương Hiệu:

    Mỗi Viral Video là cơ hội gia tăng cảm xúc và ghi sâu hình ảnh thương hiệu vào tâm trí người xem.

  • Tiết Kiệm Chi Phí với Viral Video:

    Viral Video hiệu quả trong truyền thông và là phương tiện tiết kiệm chi phí đáng kể.

Sản xuất Viral Quảng Cáo

Dịch vụ làm viral quảng cáo bao gồm

Tư vấn

Tư vấn kịch bản đúng insight của khách hàng

Tư vấn

Quay tiền kỳ phim Viral video tại bối cảnh

Tư vấn

Dựng hậu kỳ phim Viral video tại Vietnew-Entertainment

Tư vấn

Lồng tiếng, âm thanh, kỹ xảo, 2D, 3D

Tư vấn

Hoàn thiện Viral Film

Hình ảnh Sản xuất Viral Quảng Cáo

TẠI SAO LẠI CHỌN CHÚNG TÔI ?

Đội ngũ làm phim chuyên nghiệp bao gồm các vị trí: nhà sản xuất, đạo diễn, biên kịch, diễn viên, các kỹ thuật viên: âm thanh, ánh sáng, đạo cụ và phục trang… VietNew-Entertainment công ty sản xuất phim tại tp. HCM chuyên nghiệp Với đội ngũ nhân viên quy tụ những nhà sản xuất, đạo diễn, quay phim, biên kịch chất lượng đã có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất phim truyền hình thực sự làm khách hàng an tâm. Quý khách hàng sẽ được ký kết hợp đồng làm phim chuyên nghiệp với công ty. Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ quý khách hàng sản xuất được những bộ phim thành công với mức chi phí tiết kiệm nhất.