Chúng tôi là ai?

Chúng tôi là những nhà làm phim chuyên nghiệp.

Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm, dịch vụ: phim sản phẩm, phim giới thiệu doanh nghiệp, phim viral quảng cáo, TVC quảng cáo… theo tiêu chuẩn của thời đại. Cùng những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại ở bất cứ lĩnh vực nào. VietNew_Entertainment ra đời với mục đích mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất theo nhu cầu của khách hàng và phù hợp với xu hướng của thời đại công nghệ 4.0.

10+

Năm kinh nghiệm

Giá trị cốt lõi

Chúng tôi luôn tuân thủ giá trị cốt lõi “3T” đã được đề ra.

1.Tâm

– Khi thực hiện một công việc nào, hay một dự án nào, chúng tôi luôn coi đó như là sản phẩm của chính mình, đặt trọn nhiệt huyết và trách nhiệm để hoàn thành dự án một cách tốt nhất, chất lượng nhất.

2. Tầm

– Với đội ngũ nhân sự nhiều năm kinh nghiệm, luôn học hỏi và trau dồi nghiệp vụ, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng.

3. Trí tuệ

– Lấy sức trẻ làm đòn bẩy, luôn coi trọng sự sáng tạo và được kiểm soát một cách nghiêm túc. Chúng tôi luôn cố gắng để mang đến cho khách hàng sản phẩm phù hợp với thị hiếu, không bị lạc hậu với công nghệ và mang lại hiệu quả theo yêu cầu của khách hàng.